FANDOM

Carrot Rocket Launcher
你会说中文吗?
บทความนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีอยู่ แต่เพียงผู้เดียวในจีนแดง.
DarkAgesPvZASTrailer
Plants vs. Zombies: All Stars
ที่สองปั่นออกไป Plants vs. Zombies 2 MMO และเกมการ์ดรวบโดย เกมป็อปแค็บ และ Gamecomb
เปิดตัวครั้งแรกใน 3 กรกฎาคม พ.ศ.2557 (Android, เบต้า) รุ่นปัจจุบัน: 1.0.91 (Android/iOS)

Plants vs. Zombies: All Stars
300pxpx

ผู้พัฒนา:

เกมป็อปแค็บ และ Gamecomb

ประเภท:

MMO, การต่อสู้การเก็บบัตร, RPG

แพลตฟอร์ม:

iOS, Android

วันที่วางจำหน่าย:

3 กรกฎาคม พ.ศ.2557 (Android, เบต้า)
17 กันยายน พ.ศ.2557 (iOS)
25 กันยายน พ.ศ.2557 (Android)

รุ่นปัจจุบัน:

1.0.91 (Android/iOS)

วันปิด:

17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Pvz allstars logo

โลโก้เก่า

Plants vs. Zombies: All Stars (ชื่อจีน: 植物大战僵尸: 全明星) เป็นครั้งที่สองปั่นออกไป Plants vs. Zombies 2 นำเสนอในที่ประชุม EA ในวันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557[1] เบต้าแรกที่ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2557 เบต้าที่สองได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2557 มีพืชเพิ่มเติมและซอมบี้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงการเล่นเกมบางอย่างและแก้ไขข้อผิดพลาด

มันเป็นครั้งที่สองPlants vs. Zombiesเกมที่มีเนื้อหาที่มีอยู่เฉพาะในประเทศจีนและเกมที่สามใช้ได้เฉพาะกับผู้เล่นจีน เล่นเกมนี้ต้องมีบัญชี Gamecomb

เรื่องราวEdit

ผีดิบหอยทากดั้งเดิมเห็นพืชที่กำลังนอนหลับ ดังนั้นเขาจึงเรียกซอมบี้อื่น ๆ จุดที่ผู้นำของพวกเขาไปเล่นบ้านและตะโกน จากนั้นซอมบี้ทั้งหมดมาใกล้ชิดกับพืช ทันใดนั้นดาวเคราะห์น้อยบางล้มลงไปในดิน จากนั้นวีนัสปรากฏออกมาจากหนึ่งในดาวเคราะห์น้อยทำให้พืชอื่น ๆ ได้ที่จะรักมัน แคคตัสลูกปรากฏออกมาจากดาวเคราะห์น้อยอีก แล้วก็Pult ข้าวโพดคั่วปรากฏในดาวเคราะห์น้อยที่สาม ทั้งหมดของพวกเขาโจมตีซอมบี้ให้การต่อสู้ระหว่างพืชและซอมบี้เริ่มต้นอีกครั้ง

ไอคอนเกมEdit

พื้นที่Edit

เกมเพื่อให้ห่างไกลมีสิบเอ็ดโลกหกซึ่งมีความสำคัญอยู่แล้วใน Plants vs. Zombies 2 สี่เป็นพิเศษเพื่อ ดาวทั้งหมดและหนึ่ง บ้านผู้เล่น เป็นจุดเด่น Plants vs. Zombies 2 แต่ในขณะที่การสอนที่นี่มันเป็นโลกที่เต็มรูปแบบ

เพื่อให้เข้าถึงพื้นที่ถัดไปผู้เล่นจะต้องเอาชนะทุกระดับในพื้นที่ปัจจุบัน ได้รับดาวทุกคนไม่จำเป็นต้องมี พื้นที่หลังจากนั้นก็มีความต้องการในระดับที่จะต้องพบ

ไอคอน พื้นที่ จำนวนด่าน ปลดล็อคที่
Pvzas world1
ชานเมืองอเมริกัน (美国小镇) 15 (รุ่นเก่า) 10 (รุ่นใหม่) Lvl. 0
Pvzas world2
วัยก่อนประวัติศาสตร์ (原始部落) 20 Lvl. 5
Pvzas world3
กำแพงเมืองจีน (万里长城) 25 Lvl. 10
Pvzas world4
อียิปต์โบราณ (神秘埃及) 30 Lvl. 18
Pvzas world5
ทะเลโจรสลัด (海盗湾) 30 Lvl.28
Pvzas world6
ป่าตะวันตก (狂野西部) 30 Lvl. 35
Pvzas world7
โลกกังฟู (功夫世界) 30 Lvl. 42
Pvzas world8
การเดินทางไปทางทิศตะวันตก (西游记) 30 Lvl. 50
โลกไวกิ้ง (维京世界) 30 Lvl. 58
PvZ worldFF China
อนาคต (未来世界) 30 Lvl. 65
PvZ worldDA China
ยุคมืด (PvZ: AS) 30 Lv. 70
คำแนะนำ (ทุกพื้นที่)

ประวัติการอัพเดทEdit

  • 3 กรกฎาคม 2557: เกมนี้ปล่อยออกมาบน Android เบต้า
  • 19 กันยายน 2557: เกมนี้ปล่อยออกมาบน iOS
  • 24 กันยายน 2558: เวอร์ชัน 1.0.81 ได้รับการปล่อยตัวและเล่นเกมได้รับการออกแบบ
  • 8 พฤศจิกายน 2558: อนาคตถูกปล่อยออกบน iOS กับพืชใหม่
  • 24 มกราคม 2559: ยุคมืดออกมาพร้อมกับพืชใหม่

ระบบการอัพเกรดEdit

พืชแต่ละคนต้องใช้ชิ้นส่วนเครื่องแต่งกายเพื่อที่จะได้รับการอัพเกรดพร้อมกับเหรียญบางอย่างเพื่อให้อัพเกรดได้ หลายชิ้นสำหรับแต่ละประเภทจะต้องอัพเกรดพืชที่ขึ้นอยู่กับระดับของการอัพเกรด อัพเกรดพืชจะเพิ่มสถิติของตนและในบางกรณีก็มีวิวัฒนาการเป็นแบรนด์ที่พืชใหม่ เครื่องแต่งกายอาวุธและชุดเกราะชิ้นที่อยู่ในการเล่นเกมปกติ การอัพเกรดพืชจะต้องใช้อาวุธที่แข็งแกร่ง, ชุดเกราะและเครื่องแต่งกายในการอัพเกรด

อาวุธเช่นค้อนดาวตกหนังสติ๊กหอกและพนักงาน พวกเขาเพิ่มขึ้นตีอัตรา crit และความเสียหาย

เลเวล อาวุธ ผลิตโดย ชิ้นส่วนที่จำเป็น
1 树枝 (กิ่งไม้) 1
2 竹制 (ไม้ไผ่) 2
3 木制 (ไม้) 5
4 刺藤 (หวาย) 10

เกราะมีสามประเภท: แหลม (สำหรับกล้า (ระยะไกลโจมตี): Peashooter พัฟชรูม), เสื้อคลุม (สำหรับอ่อนโยน (หมอ): ทานตะวัน พิสตาชิโอ) และชุดเกราะ (สำหรับหวงแหน (โจมตีระยะใกล้โจมตี): ผนังอ่อนนุช Spikeweed) พวกเขาเพิ่มการป้องกัน และหลบ

เลเวล เกราะ ผลิตโดย ชิ้นส่วนที่จำเป็น
1 苔藓 (มอส) 1
2 野草 (วัชพืช) 3
3 树皮 (เปลือกไม้) 5
4 刺藤 (หวาย) 10

มีประเภทเครื่องแต่งกาย เช่น 帽子(หมวก), 领结(คันธนู), 彩带(ริบบิ้น) และ 眼镜(แว่นตา), 普遍(ร่วมกัน), 精致(กลั่น) และ 完美(สมบูรณ์) ทุกพืชมีเครื่องแต่งกายเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

พืชEdit

บทความหลัก:พืช (PvZ: AS)

ซอมบี้Edit

บทความหลัก:ซอมบี้ (PvZ: AS)

แกลเลอรีEdit

อ้างอิงผิดพลาด: <ref> tags exist, but no <references/> tag was found